Bitcoin và tiền điện tử : Một khóa học trực tuyến về Kiến thức cơ bản về tiền kỹ thuật số!

$ 54.99
배송 최종 결제시 계산됨.

 

Tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe về bitcoin, cho dù đó là từ bạn bè, internet hay tin tức. Khi thế giới ngày càng gần nhau hơn và mọi người ngày càng trao đổi nhiều tiền hơn trực tuyến hoặêc kỹ thuật ỹ thuật sỏật sổ Dần dần, nhiều quốc gia sẽ sử dụng tiền tệ kỹ thuật số trong các chính phủ và ngân hàng. Mặc dù chưa có quốc gia nào làm điều đó, nhưng một loại tiền kỹ thuật số đã tồn tại là-Bitcoin.

비트 코인 đang được sử dụng ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại. Đây là thời điểm tuyệt vời để xem nó có thể có những công dụng gì đối với mỗi người. Khóa học trực tuyến này là một giới thiệu tuyệt vời về tiền điện tử, cách sử dụng chúng và chúng có thể đ ược gể đợc gể

당신은 무엇을 할 수 있습니까?

많은 사람들이 비트코인과 거래를 하고 있습니다.
Sách điện tử cung cấp thông tin miễn phí về nhiều loại tiền điện tử phổ biến khac nhau.
이 문제에 대해 자세히 알아보십시오.
Một liên kết Bonus đến 20 cuốn sách khac nhau về đầu tư.
Một danh mục đầu tư được đề xuất và hướng dẫn để hiểu giá trị của các đồnhakhti.
Tolerant Planet dành riêng để hỗ trợ một cách hài hòa những phụ nữ có nền giáo dục về chính trị và tài chính của colour. Yêu hành tinh của chúng ta, Yêu con người của chúng ta. VOI 스와 바오 VE CUA 호아빈 VA SU 렁 động CUA 티엔 nhiên, 관대 한 행성 LTD DJA 탭 홉 CAC NHA 반, 도안 부위원장 NHAN VA 냐 nghiên CUU chuyên 월 được truyền 캠 걸려 DJE 베트남 CAC 코아 특별 쵸 NHAN loại, VE CAC CHU DJE tạo ra một làn sóng khoan dung bền vững trong bản thân họ và lẫn nhau.

뉴스 레터 가입